[Sưu tầm] Một số kiểu tóc uốn đuôi chữ C nhẹ ngang lưng tham khảo

Dù không quá độc lạ, cá tính nhưng tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng vẫn đem lại ấn tượng khó phai cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên nên rất được ưa chuộng, đặc biệt là kiểu chữ C. Vì vậy chúng ta hãy cùng khám phá ở dưới đây nhé!

1. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp

Điểm tuyệt vời của các kiểu tóc đẹp và hot “vượt thời gian” là chúng phù hợp nhiều khuôn mặt, nhiều phong cách và bạn không chẳng phải tốn công chạy theo mốt để có diện mạo sành điệu. Vì vậy, nếu muốn tìm một kiểu tóc đơn giản, không nhuộm, không cắt ngắn mà phù hợp với thời tiết dịu mát thì chị em hãy tham khảo tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp. Đó là kiểu tóc mà dù chúng ta buông xõa tự nhiên hay buộc gọn gàng thì vẫn xinh và dịu dàng hết mực.

 


Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp

 

Mặc dù sử dụng kiểu uốn khá truyền thống là uốn cụp chữ C nhưng với cách phối hiện đại, bạn có thể tùy ý chọn mức độ uốn cũng như kết hợp chúng với các tạo kiểu như cắt bằng hay tỉa layer. Kết hợp tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp với mái bay sang chảnh, mái thưa dịu dàng… cũng là một trong những ý tưởng cực cuốn hút. 

2. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C vểnh

 

Không chỉ nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mê làm đẹp, tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C vểnh còn trở thành một trong những đối trọng của kiểu tóc uốn cụp chữ C vốn được yêu chuộng trong nhiều năm qua. Nguyên nhân là bởi ngoài vẻ đẹp mới mẻ và thu hút thì chúng còn sở hữu khả năng làm mới diện mạo. Nếu được kết hợp với các màu tóc nhuộm trendy thì thậm chí bạn còn nhận được hiệu quả “nâng tầm” visual, phong cách “bùng nổ” hơn rất nhiều.

 


Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C vểnh

 

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng “nịnh” dáng mặt thì có lẽ tóc uốn đuôi chữ C vểnh sẽ kém hơn một chút so với tóc uốn đuôi chữ C cụp. Do đó, nếu khuôn mặt của bạn quá góc cạnh, quá to… thì nên cân nhắc cẩn thận để tránh “tự dìm” nhan sắc. Trong trường hợp muốn che khuyết điểm tốt hơn, chúng ta có thể thử gợi ý cắt mái dài, mái bay vì chúng đều có tác dụng chỉnh sửa tốt.

3. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer

 

Thay vì chọn tóc ngang lưng uốn chữ C theo hai phiên bản truyền thống, vài năm trở lại đây, nhiều chị em lại thích tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer. Nguyên nhân là bởi ngoài sự linh hoạt hay sành điệu, hai cách tạo kiểu này còn có thể bổ trợ cho nhau cực kỳ tốt. Tóc uốn chữ C giúp lọn tóc layer trở nên nổi bật, cuốn hút còn tóc tỉa layer giúp kiểu uốn đuôi chữ C trông tự nhiên, nhẹ nhàng, phóng khoáng và có chiều sâu hơn hẳn.

 


Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer

 

Đương nhiên, nếu nhắc đến những kiểu tóc xõa đẹp, không cần tạo kiểu quá cầu kỳ lại dễ chăm sóc thì tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, các chị em nhớ cẩn thận nếu có mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt dài vì nhược điểm sẽ dễ bị lộ.

4. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C so le

 

Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C so le là phiên bản dành riêng cho những cô nàng thích sự phóng khoáng, tự nhiên đặc biệt là muốn cải thiện độ dày, độ bồng bềnh cho mái tóc một cách hiệu quả. Là sự kết hợp hài hòa giữa cách uốn đuôi vểnh và uốn đuôi cụp nên kiểu tóc này khá dễ tính, khuôn mặt hay phong cách nào cũng hợp. Ngoài ra, chúng còn sở hữu ưu điểm là cực dễ chăm sóc nên ngay cả khi bận rộn bạn vẫn có thể chọn.

 


Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C so le

 

Khi làm tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C, kỹ thuật tỉa layer sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu và trẻ trung hơn. Việc sử dụng những màu nhuộm sáng một chút cũng góp phần tôn lên kiểu tóc và nâng tầm nhan sắc không hề ít. Do đó, muốn “ăn điểm” thì chị em nhất định không được bỏ qua những gợi ý này.

5. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái thưa
 

Vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung của tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái thưa chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đương nhiên, sự linh hoạt, khả năng điều chỉnh theo gương mặt, phong cách hay dễ dàng trong khoản chăm sóc, tạo kiểu cũng là điểm cộng cực lớn cho lựa chọn này. Do đó, nếu ưng ý thì bạn cứ mạnh dạn để có thể sở hữu kiểu tóc vừa đẹp vừa duyên dáng lại phù hợp với tiết trời của những ngày thu mát mẻ.

 

Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái thưa

 

Sở dĩ, kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C được chị em yêu thích đến vậy là bởi ngoài việc phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã của con gái Việt và phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Do đó, nếu lỡ phải lòng kiểu tóc này thì bạn nhớ tham khảo bằng hết những gợi ý ở trên để tìm được cho mình cách tạo kiểu phù hợp nhất nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !