[Sưu Tầm] Một số mẫu giới thiệu bản thân bằng Tiếng Việt hay

 

Giới thiệu bản thân như thế nào để tạo ấn tượng tốt với người nghe? Hãy cùng studytienganh tham khảo bí quyết để giới thiệu bản thân thật độc đáo với những mẫu giới thiệu bản thân bằng Tiếng Việt dưới đây nhé!

 

1. Mẫu giới thiệu khi phỏng vấn

 

mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng việt

Cấu trúc bài giới thiệu bản thân

 

Chào buổi chiều! Tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội phỏng vấn này. Tôi tên A, tôi tên đầy đủ là Trần Văn A. Năm nay tôi 28 tuổi. Tôi tốt nghiệp đại học B, chuyên ngành C. Tôi có 4 năm kinh nghiệm quản lý KPI, lương nhân viên kinh doanh.

 

Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân sự và ngày càng nâng cao chuyên môn của mình để góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. Đồng nghiệp thường đánh giá tôi là người hòa đồng, vui vẻ và tỉ mỉ. Điểm mạnh của tôi là khả năng chịu áp lực cao, có trách nhiệm với công việc và thích ứng nhanh với môi trường mới.

 

Tôi có một phương châm làm việc: “Mọi người sẽ đánh giá bạn qua những gì bạn làm chứ không phải những gì bạn nghĩ”. Đó là lời giới thiệu của tôi và cảm ơn bạn đã lắng nghe.

 

2. Mẫu giới thiệu bản thân cho học sinh

 

mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng việt

Giới thiệu bản thân cần ngắn gọn súc tích

 

Tôi là Hạ Linh, tôi sống ở thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tôi là học sinh lớp 10 tại trường Công lập Nguyễn Du. Gia đình của chúng tôi bao gồm chị gái tôi, cha tôi, mẹ tôi và ông bà của tôi.

 

Cha tôi là một nhà khoa học trong khi mẹ tôi là một giáo viên. Sự quan tâm và yêu thương luôn là điều tôi nhận được từ mọi người trong gia đình. Tôi đang học tại một trong những trường danh tiếng ở Hà Nội, nơi luôn giúp tôi có động lực hướng tới tương lai.

 

Tôi thích nghiên cứu sách truyện như một thú tiêu khiển. Tôi cũng đang học đi xe đạp để có thể giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Tôi tin rằng, người ta nên tập luyện thể dục thể thao nhiều để giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Đầu óc khỏe mạnh sẽ hoạt động tốt hơn. Vì vậy, việc giữ gìn sức khỏe để làm việc tập trung là vô cùng quan trọng. 

 

Tôi cũng rất thích xem nhiều bộ phim khác nhau và tôi thích khiêu vũ. Tôi đã học nhiều hình thức khiêu vũ khác nhau, từ hip-hop đến breakdance. Tôi là một người tích cực tham gia nhiều lễ hội do trường tôi tổ chức. Ngoài ra, tôi đã tham gia một số cuộc tranh luận về câu đố và báo lá cải.

 

3. Mẫu giới thiệu bản thân chung

 

mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng việt

Giới thiệu bản thân sẽ khác nhau tùy vào mục đích và hoàn cảnh giao tiếp


 

Tên tôi là ….. Tôi đến từ một thành phố được gọi là ….. Tôi … tuổi và tôi học tại …. 

 

Đọc sách là sở thích của tôi và tôi dành phần lớn thời gian để đọc tiểu thuyết và sách truyện. Thêm vào đó, tôi rất thích kiến ​​trúc cổ điển. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng tham gia các trò chơi và thỉnh thoảng đi đá bóng với bạn bè.

 

Tôi dành thời gian cho bạn bè, những người giúp tôi ưu tiên cuộc sống của mình trong kỷ luật. Tôi thích quản lý thời gian và tôi đã học được điều đó từ cha tôi. Ôngấy là nguồn cảm hứng thực sự của tôi và tôi đã tham vọng phục vụ cộng đồng của mình theo cách ông ấy làm.

 

Bố mẹ tôi cũng đã dạy tôi rằng thời gian là một món hàng vô giá và tôi nên cố gắng hết sức để không lãng phí thời gian của bất kỳ ai. Trong suốt cuộc đời mình, tôi đã học được tầm quan trọng của thời gian và đã phát triển một chiến lược hợp lý, kỹ năng quản lý thời gian và các mục tiêu rõ ràng.

 

Cuộc sống của tôi luôn tràn ngập những thành tựu và thử nghiệm. Tôi đã thành công nhiều lần trong đời nhưng tôi cũng đã thất bại rất nhiều lần. Những thất bại của tôi đã dạy tôi phải đứng dậy, vượt lên trên những vấn đề của mình và thử lại. Tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ vì sự hoàn thiện của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Trên đây là những mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng việt hay cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo để có thể biết thêm nhiều mẹo hữu ích nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !